Magic Shop - BTS

Magic Shop nghĩa là Cửa hàng Ma thuật (theo định nghĩa trong teaser Fake Love). Nó là một liệu pháp tâm kịch tráo đổi nỗi sợ của con người thành một thái độ tích cực. Đây là bài hát được truyền cảm hứng từ cuốn sách "Into the Magic Shop" của James R. Doty, M.D.


Magic Shop bài hát dành cho fan được chính Jungkook chắp bút và được BTS sử dụng lại những ca từ quen thuộc trước đó và viết nên lời ca quá đỗi dịu dàng này, là ca khúc mà bạn nhất định phải nghe mỗi khi muốn được chữa lành tâm hồn. Bằng việc ví bản thân giống như những người ở Cửa hàng Ma thuật, luôn sẵn sàng để các fan có thể tìm đến và giãi bày tâm sự khi quá mệt mỏi, chán ghét bản thân hay muốn biến mất khỏi thế gian này, Bangtan như nhắn nhủ rằng họ sẽ luôn chờ đợi mọi người, sẵn lòng ủi an và sẻ chia những câu chuyện, để mang nỗi buồn đau của bạn biến tan.


"Mình luôn muốn thành người giỏi nhất, nên mình mới vội vàng âu lo. Ngày qua ngày cùng kẻ khác so bì, tham vọng đã từng là vũ khí, nay kiềm tỏa, còn hóa ra xiềng xích. Ở những ngày mình chán ghét bản thân, ở những ngày chỉ muốn biến ta vĩnh viễn, ta hãy cùng làm một cách cửa, nơi thẳm sâu trái tim bạn... Bạn trao cho mình điều tốt đẹp nhất nơi mình, nên bạn cũng sẽ tìm thấy điều tốt đẹp nhất của bản thân. Rồi bạn cũng sẽ tìm được thôi, tìm ra thiên hà trong chính bạn."

Bản live Magic Shop - BTS
Vietsub Magic Shop - BTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy