Young Forever - BTS

Young Forever tuổi thanh xuân đẹp đẽ nhưng cũng đầy đau thương là bước đệm để ta trưởng thành. Nằm trong chuỗi album The most beautiful moment in life, MV mở đầu với hình ảnh một mê cung rộng lớn, những bước chân của anh chàng Rap Monter chậm chạp tiến vào mê cung ấy với những câu rap đầy mệt mỏi và trống rỗng, lần lượt những trăn trở những vất vả, khó khăn của tuổi trẻ hiện lên trước mắt, sự sống, cái chết, viễn cảnh về sân khấu trống rỗng từng hàng ghế bị fan bỏ rơi. Nhưng sau những khó khăn ấy họ lại tự hào về bản thân về việc đứng trên sân khấu thỏa sức vùng vẫy với âm nhạc, với ước mơ họ khao khát níu giữ những khoảnh khắc rực rỡ của tuổi thanh xuân không một lần trở lại.


Khi mặt trời ló dạng họ thoát ra khỏi mê cung đầy những niềm vui lẫn tiếc nuối ấy mà chạy đến chân trời trên con đường bằng phẳng cất cao câu hát Forever we are young để mọi người cùng biết được


"Dù bao gian khó, dù có phiêu bạc giữa trời rộng lớn hay mải mê với mê cung của cuộc đời thì cũng hãy mạnh mẽ sống hết mình nhưng thanh xuân đã từng đừng để những vấp ngã, những thất bại của cuộc đời đánh bại mình dễ dàng đó là sự trưởng thành."

MV Young Forever - BTS
Vietsub Young Forever - BTS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy