Nosedive - Dynamic Duo ft Chen

Khi bạn trưởng thành rồi thì việc có thể giãi bày tâm sự 1 cách thoải mái nó khó lắm, trừ khi bạn có một người bạn tâm giao. Thế nên, khi ngồi buồn một mình, bạn nghe Nosedive xem sao nhé!


Nosedive thật sự đúng chuẩn là bài hát an ủi, chữa lành cho người trưởng thành, thường xuyên phải kìm nén nỗi buồn và ấm ức của bản thân, lúc nào cũng cố gắng cho qua đi, dặn là không có gì phải buồn. Nhưng nếu bạn không thể quên được thì sao? Để nỗi buồn dồn nén rất khó chịu và đặc biệt nguy hiểm đối với người thường xuyên ở một mình, dễ trở thành nguồn cơn của bệnh trầm cảm.


Khi ấy, hãy lắng nghe Nosedive. Bài hát mở đầu bằng đoạn rap, thể hiện bởi Dynamic Duo, lời nhạc như là lời của 1 người đang giãi bày tâm sự, nỗi buồn của bản thân. Sau phần rap là phần hát được thể hiện bởi Chen (EXO). Phần này đóng vai trò như người lắng nghe rồi an ủi vậy. Chen hát phần này khiến người nghe cảm thấy rất êm tai, dễ chịu, tựa như sau khi khóc đã rồi, có người hát ru cho mình ngủ vậy.


"Mạnh mẽ lên, nhắm mắt lại một lúc, mọi thứ đã khó khăn đến mức nào?... Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy khóc thật to, thật đã đời đi."

MV Nosedive - Dynamic Duo ft Chen
Vietsub Nosedive - Dynamic Duo ft Chen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy