That's Okay - D.O. (EXO)

That's Okay là món quà mà giọng ca chính của EXO đã tặng cho fan của mình trong ngày nhập ngũ.


Bản pop ballad du dương và dịu dàng này kết hợp cùng giọng ca ngọt ngào của D.O. đã nhanh chóng chạm đến trái tim người hâm mộ. MV That's Okay khá đơn giản nhưng lại chứa rất nhiều ý nghĩa. MV chỉ là những hình vẽ phác họa về cuộc sống của một chàng trai có tính cách hướng nội, tuy đôi lúc có chút trầm buồn nhưng anh chàng trong MV cũng đã tìm ra được niềm vui riêng cho cuộc sống của mình mỗi ngày luôn tươi đẹp.


That's Okay không chỉ là một ca khúc giúp fan của D.O. giảm nhẹ sự nhớ nhung anh chàng, mà nó còn là một ca khúc được đánh giá rất thích hợp để nghe mỗi khi ai đó bế tắc. Thật sự thì đây là một bài hát bạn nên nghe khi cảm thấy muốn được chữa lành đấy!


"Đôi khi mình khóc, đôi khi mình lại cười. Mình trông đợi, và cũng từng tổn thương. Và rồi mình lại rung động, nhưng rồi cũng lại ảm đạm chán chường. Mình cứ để trái tim làm theo cảm xúc tự nhiên.


Muôn vàn tinh tú trên cao vẫn luôn ở nguyên một vị trí, cũng như mình sẽ luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Mình sẽ không che giấu mà sẽ thật thoải mái cho cậu thấy tất cả. Cậu hãy cứ là cậu trong dáng vẻ vốn có. Ổn mà, ổn cả thôi."

MV That's Okay - D.O. (EXO)
Vietsub That's Okay - D.O. (EXO)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy