Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE

Một cửa hàng chuyên nghiệp toàn diện của Nhật Bản tại Việt Nam. Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE luôn hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm và phong cách phục vụ chất lượng đồng nhất cho dù tại Nhật Bản hay Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn luôn lịch sự, tươi cười, tư vấn cụ thể, rõ ràng về sản phẩm và chất lượng, hết lòng phục vụ nhằm đem đến tầm nhìn thật thoải mái và sự hài lòng cho khách hàng.


Trên nền tảng hợp tác cùng 3 công ty sản xuất tròng kính hàng đầu thế giới của Nhật Bản, i-MEGANE tự hào là cửa hàng bán lẻ tròng kính với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Cửa hàng luôn cung cấp những loại tròng kính đa tròng mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. (khách hàng có thể mua được tất cả những chủng loại tròng kính đang bán tại thị trường Nhật Bản tại cửa hàng).


Sản phẩm của i-MEGANE phần lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm nhiều sản phẩm chất lượng cao [Made in Japan]. Trong đó, đặc trưng là dòng kính gọng được sản xuất tại quận FUKUI, tỉnh Sabae- khu vực sản xuất mắt kính chiếm 96% sản lượng cả nước Nhật, đồng thời Sabae cũng là một trong 3 nơi sản xuất mắt kính lớn nhất thế giới.


Toàn khu vực trở thành một công xưởng sản xuất thống nhất, các doanh nghiệp lớn và nhỏ vừa hỗ trợ, vừa cạnh tranh lẫn nhau, tất cả đều hướng đến mục tiêu trở thành No.1 trên thế giới. Từng sản phẩm, từng thương hiệu đều mang trên mình một câu chuyện riêng, i-MEGANE nguyện đóng vai trò là người truyền tải câu chuyện, bối cảnh đó đến mọi người. Ngoài ra, các sản phẩm có xuất xứ hải ngoại như Ý, Hàn Quốc, Trung Quốc tại i-MEGANE đều là sản phẩm chất lượng cao đang được bày bán tại thị trường Nhật Bản.


Tại i-MEGANE, kính được gia công một cách chuẩn xác, đồng thời thiết kế, kiểu dáng kính phải đáp ứng được xu thế thời trang đương thời và phù hợp với phong cách khách hàng. Nhằm cập nhật những thiết bị đo mắt- chất liệu- thiết kế- xu hướng mới nhất, i-MEGANE luôn tham dự Đại hội triển lãm chuyên về mắt kính đều đặn mỗi năm 2 lần, đồng thời mỗi năm cũng đưa nhân viên đi Nhật để học hỏi, tu nghiệp, nâng cao kiến thức chuyên môn.


Về mặt đo mắt- gia công lắp kính, các nhân viên người Nhật cũng thường xuyên tập hợp thông tin, định kì tổ chức những buổi tập huấn, mời những nhân viên chuyên nghiệp và giáo sư từ Nhật đến huấn luyện nhằm nâng cao kĩ thuật cho kĩ thuật viên tại chi nhánh Việt Nam. Phong cách sống của khách hàng có thể thay đổi theo từng ngày nên chúng tôi luôn tư vấn, gợi ý cho khách hàng những chiếc mắt kính phù hợp cá tính, biểu hiện, phong cách sống, i-MEGANE hướng tới một cửa hàng mắt kính chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.


Để đạt được điều đó, i-MEGANE luôn luôn cập nhật những thiết bị đo mắt- gia công mới nhất, tiên tiến nhất, song song đó việc tập luyện, học hỏi nâng cao kĩ thuật cũng được chú trọng nhằm đem đến cho khách hàng những chiếc mắt kính hoàn hảo nhất. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm gọng kính, tròng kính Made in Japan chất lượng hàng đầu, nên mong muốn rằng nhân viên, dịch vụ của chúng tôi cũng phải là hàng đầu và hướng đến mục tiêu trở thành No.1 tại Việt Nam. Hãy đến và trải nghiệm “OMOTENASHI” của cửa hàng ngay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 285B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0283 9303 025 & 0283 9303 078

Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhiMEGANE/

Website: http://hopes.com.vn/

    Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE
    Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE
    Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE
    Mắt Kính Nhật Bản i-MEGANE
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy