Mắt Kính Titan ( Bu Titan)

top 4
Vũ Hồng Ngọc

Không biết tự bao giờ, Mắt Kính TiTan đã trở thành tên gọi quen thuộc, được nhiều người biết đến. Người mắc tật khúc xạ mắt không chỉ tìm đến cửa hàng để chọn lựa sản phẩm chất lượng. Hơn hết, điều họ tìm thấy ở đây chính là sự tận tâm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


Mời bạn cùng khám phá cửa hàng này để hiểu rõ hơn quy trình và mục đích phục vụ. Được thành lập hơn 10 năm qua, Mắt Kính Titan hiện đã có chỗ đứng nhất định trong ngành. Mắt Kính Titan là tên gọi không hề lẫn lộn với bất kỳ cửa hàng mắt kính nào tại TP HCM. Chạy dọc theo cung đường một chiều Điện Biên Phủ Quận 3, bạn thấy hàng loạt cửa hàng mắt kính. Đa số những cửa hàng này được đầu tư khá chỉnh chu và giống nhau về mặt hình thức. Riêng với Mắt Kính TiTan, chắc chắn màu sắc chính là yếu tố tạo nên sự nhận diện khác biệt.


Mắt Kính TiTan sở hữu một màu xanh đặc trưng. Cửa hàng có diện tích không quá lớn. Tuy nhiên, khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhận thấy sự chỉnh chu, nghiêm túc trong từng sản phẩm.Trang thiết bị, máy móc tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản.


Công nghệ hiện đại kết hợp sự chuyên nghiệp kỹ thuật viên tạo nên một Mắt Kính Titan đúng nghĩa. Hầu hết, tất cả những sản phẩm được cung cấp tại cửa hàng đều có mức giá niêm yết. Đồng thời sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người dùng. Trong suốt nhiều năm qua, cửa hàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.


Những “feedback” từ người dùng kèm những lời khen chân thực là minh chứng tiêu biểu. Đa số những phản hồi đều cho thấy sự hài lòng về chất lượng sản phẩm. Nhiều năm qua, những khách hàng cũ vẫn quay trở lại cửa hàng. Điều này cho thấy giá trị sản phẩm vượt trội và sự tín nhiệm mà người tiêu dùng dành cho cửa hàng.


Với ngần ấy năm cống hiến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ so với niềm tin và sự tín nhiệm mà người dùng dành cho Mắt Kính Titan. Hiểu rõ điều này, Mắt Kính Titan không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.


Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm cao cấp, chất lượng, mà còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn với nhiều năm tiếp xúc với người dùng nên hiểu rõ người dùng muốn gì và cần gì. Đặc biệt, chế độ bảo hành “ khách hàng là thượng đế” làm nên sự khác biệt ở đây. Cụ thể, sau khi nhận sản phẩm, mọi vấn đề phát sinh sẽ được Mắt Kính TiTan giải quyết nhanh chóng.


Trong thời gian bảo hành, người dùng luôn luôn được chăm sóc phụ kiện mà họ đã chọn lựa. Mong muốn của người dùng là điều mà Mắt Kính TiTan Hồ Chí Minh luôn quan tâm. Một chiếc kính phù hợp với gương mặt là điều mà người dùng mong muốn. Hiểu rõ điều này, nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên phù hợp để bạn sở hữu gọng kính phù hợp.


Đối với tròng kính, bạn sẽ được tư vấn cặp tròng phù hợp với nhu cầu với gương mặt bạn. Tiếp đến, khâu cắt kính hết sức được chú trọng. Với tay nghề cao, nhân viên kỹ thuật sẽ gọt giũa tròng kính chuyên nghiệp. Tất cả các quy trình đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0902 815 245 & 0987 389 196

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: https://matkinhtitan.com/

    Mắt Kính Titan ( Bu Titan)
    Mắt Kính Titan ( Bu Titan)
    Mắt Kính Titan ( Bu Titan)
    Mắt Kính Titan ( Bu Titan)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy