Mèo Anh lông dài

Mèo British Longhair hay mèo Anh lông dài được gọi âu yếm là "những chú gấu bông mặt tròn". Chúng có tính cách vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Những chú mèo có bộ lông xinh đẹp này có nguồn gốc từ Anh và là sự lai tạo giữa giống mèo Anh lông ngắn và mèo Ba Tư. Những chú mèo Anh lông dài sống rất tình cảm, sống trung thành. Nếu bạn mong muốn có thêm một chú mèo trong gia đình để có thể đem đến sự vui vẻ thì mèo Anh lông ngắn thực sự dành cho bạn.


Mèo Anh lông dài có kích thước trung bình, lông dài và sở hữu một khuôn mặt tròn. Đôi mắt của chúng to tròn, biểu cảm lúc nào cũng vô cùng ngọt ngào dễ thương, kết hợp cùng bộ lông sang chảnh góp phần mang đến cho loài mèo này sự quyến rũ vô cùng. Mèo Anh lông ngắn ôn hòa, dễ thương nhưng thực sự chúng rất lười biếng!


Mèo Anh lông dài là những chú mèo điềm tĩnh. Trong có vẻ như mèo Anh rất sang chảnh, khó gần nhưng thực tế chúng khá hiền lành và quấn chủ, mèo Anh rất thích cuộn tròn nằm bên cạnh chủ hoặc được vuốt ve cưng nựng, nhưng chúng thường không thích bị bế.

Mèo Anh lông dài
Mèo Anh lông dài
Mèo Anh lông dài có kích thước trung bình
Mèo Anh lông dài có kích thước trung bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy