Mèo Exotic

Nói về nguồn gốc của loài mèo này thì khá dài dòng và mèo Exotic ngày nay là được lai giữa mèo Ba Tư và mèo Himalayan. Mèo Exotic có thân hình tròn mũm mĩm, chiếc đầu tròn, đôi mắt cũng tròn xoe và lỗ tai ngắn bầu bầu. Bộ lông ngắn dày của mèo Exotic vẫn là một chiếc “áo khoác” tuyệt đẹp với đủ mọi màu sắc: trắng, đen, đỏ, màu kem, nâu, màu hoa cà, khoang, xám, tam thể v.v…Màu mắt chúng tuỳ thuộc vào màu lông.

Đây là giống mèo dễ gần, tràn đầy tình cảm, thông minh và ngoan ngoãn. Chúng rất quấn quýt và trung thành với chủ. Một con mèo Exotic sẽ ôm lấy bạn khi bạn bế nó lên, hoặc nhảy lên đùi bạn và cuộn tròn nũng nịu khi bạn đang ngồi trên ghế. Mèo Exotic được nhận xét là những chú mèo tò mò và thích hoạt động hơn hẳn giống mèo Ba Tư họ hàng của mình. Mặt khác, cũng có nhiều người cho rằng, mèo Exotic đực sẽ sống tình cảm hơn những cô mèo Exotic.


Exotic có bản tính tình ôn hòa và khá “lười biếng” nên đó cũng là lý do khiến thân hình bé tròn xoe. Như bao giống mèo khác, Exotic là một giống mèo thích các ngõ ngách trong nhà thích vui đùa với chủ, biết tự chơi một mình. Bé rất tò mò với những thứ màu sắc, nhưng lại rất biết vâng lời chủ.

Mèo Exotic
Mèo Exotic
Màu mắt chúng tuỳ thuộc vào màu lông.
Màu mắt chúng tuỳ thuộc vào màu lông.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy