Mind Space English Center

top 2
Trần Linh

Trung tâm Mind Space được thành lập vào tháng 7 năm 2020. Đến với trung tâm, các bạn sẽ cảm thấy đây không chỉ là lớp học, mà còn là ngôi nhà thứ 2, là nơi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, thầy cô. Cùng nhau học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm luyện thi cũng như chuẩn bị một tâm lý tốt nhất, một nền tảng kiến thức vững chắc trước khi bước vào kỳ thi IELTS.


Kỳ thi IELTS giống như một đỉnh núi để các bạn học viên chinh phục. Sứ mệnh của Mind Space là dẫn dắt, trang bị cho các bạn những hành trang cần thiết. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng với trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ giúp các bạn học viên vươn tới ước mơ, chinh phục đỉnh núi IELTS.


Mind Space là một trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất thành phố Hưng Yên. Bao gồm 4 phòng học, mỗi phòng học đều trang bị đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, bảng viết, hệ thống anh thanh chất lượng. Thư viện với hơn 100 đầu sách về tiếng Anh nói chung và luyện thi IELTS nói riêng. Phòng cách âm với hệ thống máy tính, tai nghe hiện đại. Đặc biệt, trên sân thượng có quán cafe nhỏ để học viên nghỉ ngơi ăn uống, thư giãn.


Phương pháp chủ đạo là Communicative Language Teaching. Với phương pháp này, học sinh luôn đóng vai trò trọng tâm. Giảng viên thường thiết kế chương trình dựa trên việc phân tích nhu cầu của người học. Giảng viên khai thác tối đa các hoạt động theo nhóm, theo đôi, trình bày vấn đề nhằm giúp người học thực hiện chức năng tích cực, không thụ động tiếp thu. Các hoạt động được thiết kế dựa trên tương tác 2 chiều giữa các thành viên trong lớp học. Người học học tiếng bằng cách sử dụng tiếng (learning by doing), qua các hoạt động giao tiếp, chứ không nghe giáo viên giảng giải về tiếng đang học (learning about the language).


Mind Space cam kết sẽ đưa đến cho học viên một môi trường học tập, hiện đại, năng động, mới mẻ, cũng như sẽ là nơi để các bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng, phát triển những tố chất sẵn có. Cam kết đào tạo cho đến khi học viên đạt được mục tiêu IELTS cần thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Trãi, Lê Lợi, TP. Hưng Yên
Điện thoại: 0865 909 123
Email: info@mindspace.edu.vn
Website: https://mindspace.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/mindspaceenglish/
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ Nhật: 13:30 – 20:30
Mind Space English Center
Mind Space English Center
Mind Space English Center
Mind Space English Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy