Money Heist

Money Heist (Phi vụ triệu đô) với sự tham gia của dàn viễn viên: Úrsula Corberó, Álvaro Morte, Itziar Ituño, Pedro Alonso, Paco Tous, Alba Flores,.... nói về một băng cướp chuyên nghiệp chuyên đi cướp những ngân hàng lớn gồm tám người lấy biệt danh là tên các thủ đô trên toàn thế giới Tokyo (Úrsula Corberó) - nhân vật dẫn truyện, Berlin (Pedro Alonso), Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo.


Money Heist kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ Euro. Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của bang trộm này còn bao gồm cả việc in thêm tiền, bắt giữ con tin hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Giáo sư Professor. Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ.


Phần 3, 4, băng đảng kết nạp thêm các thành viên: Palermo, Stockholm, Lisbon, Marseille, Manila. Money Heist đã gây được tiếng vang lớn bởi kịch bản quá đỗi kịch tính, khiến khán giả không ngừng phải theo dõi và thắc mắc băng cướp làm thế nào để thành công cướp được nhà băng. Biến điều không thể thành có thể.


Điểm IMDb: 8.3

Điểm Tomatometer: 93%

Điểm đánh giá từ khán giả: 81%

Money Heist
Money Heist
Money Heist

Top 9 Phim siêu trộm đáng xem nhất

  1. top 1 The Vault
  2. top 2 Project Gutenberg
  3. top 3 Money Heist
  4. top 4 Logan Lucky
  5. top 5 Baby Driver
  6. top 6 Now You See Me
  7. top 7 Fast and Furious 5
  8. top 8 Inside Man
  9. top 9 The Italian Job

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy