Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng

Đến với con phố Chiến Thắng bạn sẽ phải choáng ngộp vì có quá nhiều món ăn để chọn cho bữa ăn hôm nay. Tại con đường này quá ăn nhiều vô kể, từ bình dân đến những nhà hàng cao cấp. Nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn bình dân nhưng chất lượng khá ổn thì có thể tìm đến quá cháo lòng và bún có tên gọi rất dễ thương là Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng.


Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi, vừa giúp bạn no bụng vừa là cơ hội để bạn thưởng thức một món ăn dân dã là lòng. Lòng được chế biến rất kĩ, ăn không bị đắng, độ dai vừa phải, cảm giác được nguyên liệu rất tươi mới. Vị của cháo và nước dùng của bún cũng được nêm rất hợp khẩu vị chung, ăn cùng với lòng rất nổi bật. Một bữa ăn rất đơn giản nhưng vị ngon thì khiến bạn phải thừa nhận và đánh giá cao quán Mùi.


Quán Mùi - Cháo Lòng & Bún Lòng chỉ bán vào buổi sáng đến trưa, nên nếu thực khách muốn thưởng thức những bát cháo ấm nóng, hay bún thơm ngon cùng với lòng thì hãy tranh thủ ghé quán. Để ăn sáng hay ăn trưa cũng rất hợp lí, giá cho những món ăn này cũng rất phải chăng. Quả thật, địa chỉ cháo lòng và bún lòng Mùi ở số 84 Chiến Thắng là một địa điểm ẩm thực rất ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00
Mùi – Cháo Lòng & Bún Lòng
Mùi – Cháo Lòng & Bún Lòng
Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi
Mùi là nơi sẽ phục vụ cho bạn những tô bún và cháo nóng hổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy