Nắng Wedding

Ảnh cưới là minh chứng tình yêu, là cảm xúc hạnh phúc của cả cuộc đời, vì thế hãy để nó thật tự nhiên như hơi thở, ngọt ngào và mềm mại. Nếu như đa số những bộ ảnh cưới trên thị trường hiện nay chỉ tập trung vào những cảnh dựng sẵn trong phim trường thì Nắng Wedding luôn hướng khách hàng của mình chọn chụp ngoại cảnh và cố gắng khai thác tối đa vẻ đẹp của các điểm đến dù xa hay gần.

Các bạn cũng không cần phải bận tâm về việc mình có biết diễn hay không? Lên hình có đẹp hay không?... Bởi vì khoảnh khắc trong ảnh cưới mới là quan trọng nhất, mọi cảm xúc của các bạn sẽ được ekip Nắng Wedding ghi lại đầy đủ và trọn vẹn nhất.

Các gói chụp của Nắng Wedding đều đã bao gồm chi phí xe di chuyển trong suốt buổi chụp, các bạn có thể yên tâm rong ruổi với ekip đi khắp nơi mà không phải lo về vấn đề chi phí thuê xe hay taxi. Đặc biệt là trong tất cả các gói chụp album cưới, các cô dâu có thể lựa chọn váy cưới mới 100% để mặc trong buổi chụp mà không phải phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Nắng Wedding luôn cập nhật các mẫu váy cưới mới nhất, đẹp nhất để phục vụ cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

Tại Nắng Wedding hoàn toàn không giới hạn địa điểm chụp và số lượng file hình được chụp, các bạn sẽ được tặng toàn bộ file gốc đã chụp. Hơn thế nữa, studio luôn sử dụng các trang thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc quay phim và chụp ảnh. Phong cách thiết kế album và blend màu cực chất, cập nhật theo xu hướng mới nhất. Nhiều mẫu mã album và photobook đa dạng cho các bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0901 500 993 & 0896 886 786

Fanpage: www.facebook.com/nangwedding.vn/

Nắng Wedding
Nắng Wedding
Nắng Wedding
Nắng Wedding

Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP Thủ Đức, TP. HCM

  1. top 1 Nắng Wedding
  2. top 2 9X Wedding - Studio & Makeup
  3. top 3 Ngoc Trinh Studio - Chụp ảnh cưới Thủ Đức
  4. top 4 Moon Studio Bridal
  5. top 5 Thảo My Studio
  6. top 6 Thành Linh Wedding
  7. top 7 Nhi Wedding Studio
  8. top 8 Tony Wedding
  9. top 9 Nui Wedding
  10. top 10 Studio Thảo Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy