Nataly Beauty & Spa

Nataly Beauty & Spa là một trong những gợi ý của Toplist cho các chị em vẫn đang tìm kiếm địa chỉ làm đẹp phù hợp với bản thân. Được ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho những người phụ nữ Việt, Nataly Beauty & Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nổi bật với những dịch vụ rất được các chị em yêu thích như tạo hình điêu khắc khuôn mặt hotgirl bằng filer, cắt mí, triệt lông, giảm béo,...


Nataly Beauty & Spa với đội ngũ gồm các chuyên viên tư vấn có trình độ am hiểu về làm đẹp, được đào tạo bài bản, các thiết bị hiện đại, các sản phẩm chuyên dụng cho spa có nguồn gốc rõ ràng. Chính vì thế, mỗi gói dịch vụ mà spa làm đẹp cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng sản phẩm và dịch vụ - hiệu quả - giá tốt.


Cuộc sống bận rộn nhiều áp lực khiến bạn không có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe dẫn đến cơ thể mệt mõi và stress kéo dài khiến làn da của bạn trở nên kém tươi tắn, thiếu đi sức sống. Nataly Beauty & Spa là địa điểm làm đẹp lý tưởng luôn ngập tràn sắc màu, hương thơm tinh dầu mang đến cho bạn một không gian thư giãn thật thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17A Đốc Thiết, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0944 647 777 & 0984 125 777
Fanpage: facebook.com/natalybeauty.com.vn

Nataly Beauty & Spa
Nataly Beauty & Spa
Nataly Beauty & Spa
Nataly Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy