Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản

Bạn đã bao giờ cảm thấy buồn vì tuy làm việc hết sức nhưng không được trọng dụng? Bạn đã bao giờ thấy mình chỉ tập trung vào các việc nhỏ nhặt? Bạn đã bao giờ cảm thấy sự cố gắng của mình là rất lớn nhưng lại không đạt được hiệu quả? Bạn đã bao giờ thấy một lỗi nhỏ nhặt cũng làm mình mất tinh thần? Nếu câu trả lời là “có” thì chính xác bạn hãy trở thành “Con người tối giản”.


Nếu bạn đang rơi vào một trong những tình trạng trên thì đã đến lúc tìm hiểu về cách tối giản hóa công việc của những người thành công. Nó có nghĩa là hoàn thành những công việc thực sự cần thiết. Cuốn sách cũng không phải là cuốn chiến lược quản lý thời gian hay phương pháp cải tiến hiệu suất công việc.


Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản một cuốn giáo trình có hệ thống giúp bạn xác định được những công việc hoàn toàn cần thiết, sau đó là loại bỏ những thứ thừa thãi, như vậy bạn có thể tập trung hoàn thành cốt lõi công việc của mình. Cuốn sách thực sự giúp bạn cải thiện tình trạng căng thẳng với những mối phức tạp xung quanh mình.


Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-thuật-theo-đuổi-sự-tối-giản-Essentialism-The-Disciplined-Pursuit-Of-Less-(Tái-Bản-Mới-Nhất-Alpha-Books)-i.44665496.2462116912?

Cuốn sách Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
Cuốn sách Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản
Nghệ thuật theo đuổi sự tối giản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy