Nha Khoa Tâm Đức

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Làm hài lòng hơn 15.000 khách hàng mỗi năm, hệ thống Nha khoa Tâm Đức đồng hành cùng nụ cười Việt. Nha khoa Tâm Đức đi đầu trong nhiều dịch vụ trong đó có lấy men răng hay cạo vôi răng. Tại đây sử dụng công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm hiện đại. Giúp lấy sạch vôi răng một cách nhanh chóng và vô cùng nhẹ nhàng, an toàn, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhờ đầu rung siêu âm sẽ khiến mảng bám bong tróc, loại bỏ những mảng cao răng nằm sâu dưới nướ. Mà ít gây tổn thương vùng viền nướu quanh răng, giúp việc lấy vôi răng diễn ra nhẹ nhàng và giảm độ ê buốt.


Nha Khoa Tâm Đức Smile cam kết thực hiện quy trình cạo vôi răng bằng đầu rung siêu âm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đảm bảo an toàn, hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái cho Khách hàng thông qua các bước sau:


  • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ khám tổng quát tình hình sức khỏe răng miệng để đánh giá tình trạng vôi răng của Khách hàng. Đưa ra chỉ định cạo vôi răng và trao đổi cụ thể với Khách hàng chi phí thực hiện.
  • Cạo vôi răng: Sử dụng đầu máy siêu âm siêu nhỏ với chuyển động rung của các bước sóng, tác động lên toàn bộ bề mặt có mảng bám, vôi răng. Nhờ đó chúng được loại bỏ nhanh chóng ngay cả khi nằm sâu dưới nướu hay trong các kẽ răng. Sóng siêu âm có độ rung nhẹ, nhờ đó không gây tổn thương nướu và không làm mòn men răng.
  • Đánh bóng răng: Dùng chất đánh bóng răng để làm sạch và làm bóng mặt trong và mặt ngoài từng răng. Giúp bề mặt răng trơn láng và ngăn ngừa sự tích lũy mảng bám trên răng.

Nha Khoa Tâm Đức Smile luôn đảm bảo mọi quá trình thẩm mỹ nha khoa diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao. Và mang đến nhiều lợi ích, giá trị vượt trội đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Dù là những ca vệ sinh đơn giản hay những ca tiểu phẫu thẩm mỹ phức tạp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
  • 52 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • 1112 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • Xem thêm các chi nhánh tại: https://nhakhoatamducsmile.com/

Điện thoại: 1900 8040

Email: tamducsmiledental@nhakhoatamducsmile.com

Website: nhakhoatamducsmile.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamducsmile/

Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy