Những "kiêng kị" không được phạm phải khi kinh doanh

“Có thờ có thiêng có kiêng có lành” mà cho nên đừng nói mấy điều này dị đoan mà coi nhẹ. Tin không, áp dụng hay không cũng được nhưng đây là những gì ông bà ta vẫn luôn tuân thủ để “mua may bán đắt xưa giờ:

  • Mở hàng, khai trương vào tháng 7: Theo quan điểm nhân gian tháng 7 là tháng "cô hồn", các vong hồn sẽ thoát khỏi địa ngục lên trần gian. Do đó người kinh doanh truyền tai nhau không được khai trương vào tháng 7 âm lịch nếu không muốn kinh doanh ế ẩm.
  • Ngoảnh lưng ra ngoài khi bán hàng: Đây không chỉ là tín ngưỡng là còn là kinh nghiệm thực tế kinh doanh. Hãy thử đặt mình là người mua hàng, bước vào quán thấy người bán ngồi quay lưng. 80% là sẽ cảm thấy không hài lòng và chả còn hứng thú xem hàng. Nếu việc này cứ lập lại như vậy thì chắc chắn rằng quán của bạn sẽ chẳng còn khách
  • Để bàn tính, máy tính tiền nằm sấp: Lật sấp bàn tính hay lấy máy tính tiền ra chơi là một kiêng kị của người kinh doanh. Đây là vật dụng không thể thiếu trong cửa hàng và người ta quan niệm rằng đây là vật liên quan đến thần tài. Nếu đặt nằm sấp sẽ xua đuổi vận may tải lộc đi.
  • Tránh chọn cửa hàng 1 ống: Cửa hàng 1 ống là cửa hàng có lối đi thông với lối ra. Theo quan điểm việc lối đi thẳng với lối ra sẽ không giữ được tiền tài. Và việc thông lối đi như vậy sẽ tạo cảm giác như 1 con hẻm nhỏ khiến khách hàng không chú ý đến sản phẩm.
  • Kiêng vỗ vào bình rượu: Nếu bạn kinh doanh bán rượu thì kiêng vỗ vào bình rượu vì như vậy khách hàng uống vào sẽ bị nhức đầu đấy.
  • Tránh nhập hàng, gặp mối làm ăn vào ngày xấu: Trước khi nhập hàng hay hẹn gặp mối làm ăn bạn nên giở lịch xem ngày đó có phải là ngày xấu hay không. Vì theo quan điểm nếu chọn ngày xấu thì mọi chuyện sẽ không thuận lợi, bất trắc.
“Có thờ có thiêng có kiêng có lành”
“Có thờ có thiêng có kiêng có lành”
Mở hàng, khai trương vào tháng 7
Mở hàng, khai trương vào tháng 7

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy