Nói dối như Cuội

Nói dối như Cuội là một bộ phim truyện cổ tích được chuyển thể từ truyện cùng tên rất hay và cuốn hút người xem. Bộ phim kể về cậu bé tên Cuội, mồ côi cha mẹ từ nhỏ và rất thành thạo trò lừa người. Cuội đã lừa không biết bao nhiêu người. Từ lão trọc phú bị Cuội lừa tiền, lừa bán lợn của thím, lừa người chú đến tức thâm gan, tím ruột. Sau khi bị chú thím bắt trói định mang ra sông vứt xuống nước, thì Cuội lại cầu khẩn chú thím quay về lấy “ quyển sách nói láo”.


Trong thời gian đợi, Cuội lại lừa một thằng hụi cởi trói cho và lừa thằng hụi ấy thế chỗ, ấy thế nào mà lại được cảm tạ bằng mấy quan tiền. Cuội cầm tiền đi dọc đoạn sông lại thấy một ông quan, Cuội lại giở mánh khóe để lừa rồi lấy cả quần áo và ngựa chạy mất. Sau đó, Cuội cưỡi ngựa về thẳng nhà chú thím, lừa hai người họ chui vào rọ rồi vứt xuống sông, kể từ ấy Cuội đã được thừa cả cơ nghiệp của chú thím.


Có thể nói, Nói dối như Cuội là một bộ phim hay và hấp dẫn. Người xem đã bị cuốn hút bởi các tình tiết ranh ma và tinh nghịch của cậu bé Cuội. Bằng chiêu trò lừa người của mình thành thạo, cậu còn đã đánh vào chính xác tâm lý ham muốn, và những tham vọng của con người. Qua bộ phim này, người xem sẽ rút ra bài học cho những lần nói dối của mình. Nói dối là không tốt, không được học theo nhé!

Nói dối như Cuội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy