Top 10 Thương hiệu điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 OPPO
  4. top 4 Sony
  5. top 5 Nokia
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Huawei
  8. top 8 Realme
  9. top 9 Vivo
  10. top 10 Vsmart

OPPO

OPPO chuyên sản xuất các sản phẩm MP3, TV LCD và Smartphone, vừa được ra mắt ở Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng rất được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là học sinh - sinh viên. OPPO được chạy trên hệ điều hành Android, mặc dù là điện thoại của Trung Quốc nhưng vẫn có chất lượng cấu hình cao, chất lượng và tính năng rất tốt. Các sản phẩm của OPPO đều có thiết kế tinh tế và độc đáo, một vài dòng có giá thành rẻ nhưng vẫn thiết kế vẫn toát lên sự trẻ trung, sang trọng. Ngoài ra, với chiến lược marketing gần như là phủ sóng khắp các chương trình truyền hình và quảng cáo với những gương mặt hot nhất showbiz đã đem lại thành công không hề nhỏ cho OPPO. Sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu khác song hãng điện thoại di động đến từ Trung Quốc lại được rất nhiều người trẻ yêu thích, đặc biệt là học sinh – sinh viên.

Ưu điểm:

  • Chất lượng cấu hình cao, nhiều tính năng hữu ích, chạy trên hệ điều hành Android. Nhìn chung, các sản phẩm của OPPO đều có thiết kế bắt mắt, độc đáo
  • Một vài dòng có giá thành rẻ nhưng thiết kế vẫn toát lên sự trẻ trung, sang trọng. Tiến vào thị trường Việt Nam muộn hơn so với những nhà sản xuất khác. OPPO chọn cho mình chiến lược rất riêng khi quyết định tập trung vào phân khúc giá tiền tầm trung với hàng loạt sản phẩm thiết kế nịnh mắt cùng khả năng chụp ảnh đẹp.
  • Các dòng OPPO thế hệ mới như Reno, OPPO A74... có hệ thống camera sau được trang bị tối tân, trong đó có camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP cùng camera trước 32 MP luôn sẵn sàng bắt trọn mọi cảm xúc trong khung hình, giúp người dùng thoải mái ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách ấn tượng nhất
  • Hệ thống cụm camera đuổi kịp phong trào camera hiện nay


OPPO đã trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại thị trường điện thoại di động ở Trung Quốc và một số quốc gia khác như Ấn Độ và Đông Nam Á. Sự phát triển nhanh chóng của họ đã thu hút sự chú ý và lòng tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn cầu.


Website: https://www.oppo.com/vn/
OPPO
OPPO
OPPO thế hệ mới
OPPO thế hệ mới

Top 10 Thương hiệu điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Samsung
  2. top 2 Apple
  3. top 3 OPPO
  4. top 4 Sony
  5. top 5 Nokia
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Huawei
  8. top 8 Realme
  9. top 9 Vivo
  10. top 10 Vsmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy