Adobe Acrobat Reader

Adobe Acrobat Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay, mang đến cho bạn khả năng xử lý và làm việc nhanh hơn với các tài liệu của mình, dễ dàng để thêm chú thích vào tài liệu của mình thông qua bộ công cụ bình luận đầy đủ. Adobe Acrobat Reader còn mang đến các chức năng tìm kiếm văn bản thông minh, bảo mật tài liệu, ký và gửi biểu mẫu PDF qua các nền tảng khác nhau.


Ưu điểm nổi bật:

  • Adobe Acrobat Reader bao gồm các tùy chọn đọc tài liệu, hỗ trợ nâng cao, đem lại cho bạn khả năng làm việc nhanh với các file PDF và nhiều chức năng mới khác giúp bảo mật hơn và ổn định hơn khi sử dụng các file PDF.
  • Adobe Acrobat Reader được thiết kế với bộ công cụ bình luận đầy đủ. Vì vậy, bạn có thể thêm ghi chú, làm nổi bật văn bản và sử dụng dòng, hình dạng, con dấu cũng như công cụ đánh máy để thêm bình luận tại bất kỳ vị trí nào trên tài liệu PDF của mình.
  • Bạn được phép lựa chọn phương thức đọc sao cho phù hợp với nội dung trên màn hình. Bên cạnh đó, thì có thể sử dụng các phím tắt bàn phím quen thuộc như: in, phóng, và tìm kiếm bên trong trình duyệt.
  • Bạn có thể tìm kiếm một hoặc nhiều tập tin PDF ở cùng một thời điểm để tìm ra tất cả các từ hoặc cụm từ cần thiết – cho dù nó có trong nội dung trang, chú thích, bookmark, trường điền form hoặc dữ liệu đa phương tiện.

Link download: https://www.adobe.com/acrobat/pdf-reader.html

Adobe Acrobat Reader
Adobe Acrobat Reader
Adobe Acrobat Reader
Adobe Acrobat Reader

Top 8 Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

  1. top 1 Foxit PDF Reader
  2. top 2 Adobe Acrobat Reader
  3. top 3 Nitro Reader
  4. top 4 PDF-XChange Viewer
  5. top 5 Sumatra PDF
  6. top 6 Expert PDF Reader
  7. top 7 Google Drive
  8. top 8 Javelin PDF Readers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy