Phở Thật

top 18
Nguyệt Quỳnh

Không hiểu sao người ta có thể ăn phở từ ngày này sang ngày khác, từ bữa này sang bữa khác mà không biết chán. Đêm đêm, khi bữa ăn chiều đã ngót, thói quen ăn đêm của người Hà Nội bắt đầu thức giấc và thúc giục, người ta lại muốn xuống phố, ghé thăm hàng phở thơm ngon vẫn sáng đèn. Phở Thật là một trong những quán phở như thế.

Chỉ mở từ 6h tối đến đêm, ngoài các món phở tái chín, quán nổi tiếng với phở sốt vang hay bắp bò trần dành cho dân nhậu. Nước phở đậm đà, béo là những điểm dễ nhận thấy ở phở Thật.

Thịt sốt vang được hầm mềm, phần gân hay dẻ sườn bò ăn vừa lạ, vừa bắt miệng. Chính bởi những đặc điểm này mà quán luôn đông khách ngay từ lúc mở cửa và luôn có nhiều khách trung thành thậm chí là nhiều đời trong gia đình đều ăn phở Thật. Phở Thật có phần hơi "bạo" khi dùng hành trần nguyên cọng và một chút rau húng để ăn kèm. Lâu đời và giữ đúng được “nhịp” nấu phở ngon nên lượng khách đến với phở Thật đều đặn và ngày một đông hơn do tiếng lành đồn xa. Không gian quán không quá rộng nhưng chỗ ngồi vừa đủ và nhìn rất thoáng mát, sạch sẽ. Do đó cảm giác ăn bát phở lại càng thêm ngon miệng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 191 148
Giờ mở cửa: 18:00–05:00
Phở Thật
Phở Thật
Phở Thật
Phở Thật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy