Phượng Ruby Make up

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ makeup thật ưng ý tại Quảng Ngãi thì đừng ngần ngại đến với Phượng Ruby Make up - một trong những sự lựa chọn ưu tiên số 1 của các cô dâu. Thanh tú và nhẹ nhàng, yêu kiều diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích chính là những lời có thể miêu tả rõ nhất về các cô dâu của Phượng Ruby Make up. Và nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản tối đa, đây chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng để bạn thật xinh tươi trong ngày vui của đời mình.


Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Phượng Ruby Make up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Phượng Ruby Make up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


Có thể nói khi đến với Phượng Ruby Make up là các bạn đã và đang chọn rất đúng cho mình một chuyên gia trang điểm chăm sóc làm đẹp hoàn hảo nhất từ make up cho đến làm tóc. Như một minh chứng cho những thành công đạt vừa qua, anh đã được nhiều diễn đàn cũng như lượt khách bình chọn nhiều nhất lọt vào “Top” các chuyên gia trang điểm hàng đầu, nhất là về “làm tóc cô dâu đẹp“.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 490 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0909 000 643
Fanpage: www.facebook.com/phuongruby.m.u.a

Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up
Phượng Ruby Make up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy