Imperial College London

Đại học Imperial London là một trường công lập nổi tiếng thuộc hệ thống Đại học London. Trường thành lập năm 1907 theo Hiến pháp Hoàng gia Anh Quốc. Sau hơn 100 năm hình thành và phát triển, Imperial College London đã trở thành một trong những trường hàng đầu về đào tạo ngành y học, chăm sóc sức khỏe và nhiều lĩnh vực khoa học khác.


Thay vì đào tạo đa ngành, Đại học Hoàng gia London chọn cho mình hướng đi riêng là tập trung vào khoa học và công nghệ. Trường có 4 khoa là: khoa kỹ thuật, khoa y dược, khoa khoa học tự nhiên và khoa kinh tế (thuộc trường Đại học Kinh doanh Hoàng gia). Imperial College London là mái nhà chung của gần 20.000 sinh viên, trong đó cộng đồng sinh viên quốc tế chiếm tới 59%, đến từ 140 quốc gia trên khắp thế giới. Khuôn viên chính của trường Imperial College tọa lạc tại South Kensington ở trung tâm London. Đây là một khu vực rộng lớn được thành lập như là một trung tâm văn hóa dành cho nghệ thuật, khoa học và âm nhạc.


Gần Trường Imperial là hội trường Royal Albert, Bảo tàng khoa học, Bảo tàng lịch sử tự nhiên và Bảo tàng Victoria và Albert. Vì vị trí thuận lợi, sinh viên có thể dễ dàng đến trường bằng cách phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe bus và xe lửa. Ngoài ra, trường còn nằm gần 1 trong 3 sân bay lớn nhất ở Anh. Heathrow, Gatwick và Stansted tất cả đều có thể truy cập thông qua các dịch vụ đặc biệt. Trường có 9 cơ sở với trụ sở chính năm tại London, Anh Quốc. Khu nhà thể thao của trường Imperial LondonCollege bao gồm bốn phòng tập thể dục, hai bể bơi và hai phòng thể thao. Imperial có các cơ sở thể thao bổ sung tại các sân thể thao Teddington và Harlington. Tại cơ sở Nam Kensington, có tổng số 6 phòng thực hành âm nhạc được trang bị piano phục vụ nhu cầu của tất cả các học sinh. Có hai bar dành cho sinh viên trong khuôn viên trường South Kensington, một tại Imperial College Union và một tại Eastside.


Website: https://www.imperial.ac.uk/

Fanpage: www.facebook.com/imperialcollegelondon

Đại học Imperial London
Đại học Imperial London
Đại học Imperial London
Đại học Imperial London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy