Làng Reine

Reine là một làng chài nhỏ ở quần đảo Lofoten, Na Uy. Có thể nói đây là một nơi tuyệt đẹp trên thế giới với vẻ hút hồn, lãng mạn của những dãy núi cao, màu xanh của cây lá lẫn màu xanh trong của nước biển. Những ngôi nhà nhỏ dựng lên ở sát bờ biển làm cho cảnh làng chài thêm phần thơ mộng. Hàng năm, Reine thu hút hàng ngàn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới bởi vẻ bình yên cuốn hút. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới mới chỉ có núi non, cây cỏ và biển cả, quên đi sự hối hả và bộn bề của phố thị đông đúc.


Nhìn từ trên cao, làng Reine có cảnh quan tuyệt đẹp nhờ tọa lạc gần đầm nước yên tĩnh và khuất sau mặt núi đá thẳng đứng Reinebrigen. Vào mùa hè, du khách có dịp tận hưởng những ngày dài có mặt trời mọc đến nửa đêm và những ngày ngắn mùa đông với thời tiết ngoạn mục. Đây là điểm đến yêu thích của du khách trên quần đảo Lofoten nhờ vẻ yên tĩnh, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp làm say mê lòng người. Làng Reine là một trong số các khu chèo thuyền kayak hàng đầu của quần đảo Lofoten. Để tìm cảm giác yên bình, du khách hãy khám phá vùng sông nước bên trong của Reinebrigen vì quang cảnh nơi đây rất thú vị. Được trải nghiệm chèo thuyền cả ngày trên sông là một cuộc phiêu lưu xuất phát từ Reine đến ngôi làng Arnes. Chọn một hướng dẫn viên hoặc thuê thuyền kayak là lựa chọn tốt nhất cho du khách khi đến Reine.


Mặc dù nằm ở vùng xa xôi, nhưng hàng năm có tới hàng nghìn người tới thăm ngôi làng này. Đây là một ngôi làng chài nhỏ tọa lạc trên quần đảo Lofoten. Với cảnh quan một bên là núi non hùng vĩ còn một bên là những bãi biển đẹp ngoạn mục. Du khách sẽ mãn nhãn với phong cảnh tươi đẹp, đường bờ biển uốn cong tạo thành những hình dạng đẹp mắt. Đến làng chài Reine, bạn sẽ có cơ hội thử cảm giác ở lại những ngôi nhà nhỏ có thiết kế hiện đại nhưng vẫn tôn vinh nét truyền thống độc đáo cùng với sự thân thiện, nhiệt tình của cư dân nơi đây. Ngoài ra, một số hoạt động ngoài trời khá thú vị mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ như chèo thuyền, câu cá, leo núi, đi bộ...

Làng Reine
Làng Reine
Vẻ đẹp yên bình của làng Reine
Vẻ đẹp yên bình của làng Reine

Top 10 Ngôi làng đẹp nhất thế giới

  1. top 1 Làng Reine
  2. top 2 Làng Hallstatt
  3. top 3 Làng Giethoorn
  4. top 4 Làng Juzcar
  5. top 5 Làng Bremm
  6. top 6 Làng Woods Hole
  7. top 7 Làng Gordes
  8. top 8 Làng Xijang Miao
  9. top 9 Làng Kalk Bay
  10. top 10 Làng Bourtange

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy