Ro.Mans

top 5
Nguyễn Trúc Vân
Ro.mans là thương hiệu duy nhất tại Hải Phòng phân phối các sản phẩm đồ da nam cao cấp như ví, giày, túi xách, thắt lưng,... Giày da nam của Ro.mans đã trở nên phổ biến trong cộng đồng nam giới Việt Nam. Mỗi sản phẩm giày nam của Ro.mans đều được chế tạo từ da thật 100%, bao gồm các loại da như da bò, da cá sấu, da dê, da đà điểu, da trăn.

Sự khác biệt của Ro.mans nằm ở chất liệu da cao cấp, được lựa chọn từ những miếng da nguyên bản có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Mỗi đôi giày nam Ro.mans được gia công tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo độ bền và chắc chắn cho người sử dụng. Thiết kế sang trọng, trẻ trung và phong cách đem lại cho bạn sự lịch lãm và đẳng cấp, phù hợp với mọi trang phục từ công sở đến dự tiệc.

Lót giày được in dập tên thương hiệu Ro.mans giúp tăng cường cảm giác êm chân. Ro.mans cung cấp nhiều mẫu mã giày nam đa dạng như giày lười, giày tây để bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách của mình. Đồng thời, Ro.mans cam kết đổi trả sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra. Với các sản phẩm giày nam công sở hàng hiệu của Ro.mans, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với quần jeans, kaki hoặc short để tạo nên phong cách sang trọng và tự tin trong mọi dịp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 214A, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 18, Đường 351, An Dương, Hải Phòng
Điện thoại: 0944 780 759
Email: phamthuyhieu11021990@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/romans.giayda/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Ro.Mans
Ro.Mans
Ro.Mans
Ro.Mans

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy