Rụng tóc do chế độ ăn uống

Khi bạn làm theo một mẫu chế độ ăn uống không khoa học, trong đó bao gồm bỏ bữa hoặc ăn thực phẩm không lành mạnh, sau đó cơ thể của bạn bắt đầu thiếu dinh dưỡng. Không nhiều người nhận ra rằng thói quen ăn uống của bạn trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc. Thiếu protein và các vitamin quan trọng trong cơ thể có thể gây ra rụng tóc.


Hơn 95% dưỡng chất nuôi tóc đến từ máu, đặc biệt là sự góp mặt của vitamin H (Biotin) và vitamin B5 (axit pantothenic) là hai “đứa con cưng” không thể thiếu cho sự chắc khỏe của tóc.Điều này khẳng định, tóc chỉ thực sự khỏe đẹp khi được cung cấp đầy đủ chất dưỡng chất từ các mạch máu bên trong cơ thể. Đây cũng là lý giải rõ nhất vì sao những chị em áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, người ăn chay hay những ai vừa trải qua một trận ốm nặng lại dễ bị hiện tượng rụng tóc “hỏi thăm”.


Do đó, để có thể phục hồi tổn thương nang tóc, giúp tóc chắc khỏe, bạn hãy bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho tóc từ thực phẩm ăn uống hàng ngày hoặc các viên uống dưỡng tóc (thực phẩm chức năng).

Thiếu hụt vitamin B5 và Biotin là nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc
Thiếu hụt vitamin B5 và Biotin là nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy