Rụng tóc do suy giáp

Các tuyến giáp trong cơ thể chịu trách nhiệm sản xuất một số chất kích thích để hỗ trợ sự trao đổi chất của cơ thể bạn. Khi bị suy giáp, nó gây ra nhiều vấn đề, một trong số đó là rụng tóc quá nhiều.


Tuyến giáp đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất hormone, giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra được xuyên suốt. Bởi vậy khi tuyến giáp không khỏe mạnh, cơ thể không được cung cấp đủ hormone khiến cho sự trao đổi chất bị gián đoạn và là nguyên nhân khiến cho bạn dễ bị rụng tóc, tóc rụng nhiều.


Đối với trường hợp bệnh này để khắc phục tình trạng rụng tóc, cách tốt nhất bạn nên dùng thuốc điều trị tuyến giáp, khi tuyến giáp hoạt động trở lại bình thường, tóc bạn sẽ mọc trở lại. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để đảm bảo chức năng tuyến giáp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài bổ sung các loại chất dinh dưỡng tốt cho tóc qua thực phẩm thì các bạn nên sử dụng thêm Viên uống dưỡng tóc, là sản phẩm không chỉ ngăn ngừa rụng tóc mà còn kích thích mọc tóc hiệu quả.

Suy giáp có thể gây rụng tóc
Suy giáp có thể gây rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy