Rụng tóc do quá nhiều thử nghiệm

Nhiều người thích màu tóc khác nhau và họ tiếp tục thay đổi màu sắc vài lần trong tháng. Ngoài ra còn có những người thay đổi kiểu tóc của họ thường xuyên và sử dụng các phương pháp tạm thời như làm giả quăn hay thẳng... Những thiết bị tạo kiểu tóc phát ra rất nhiều nhiệt làm cho mái tóc của bạn dễ gãy, và cuối cùng gây ra rụng tóc quá nhiều.Trong thực tế, thậm chí thổi khô tóc hàng ngày của bạn không phải là một thói quen lành mạnh, vì nó làm cho tóc trở nên yếu.


Những số liệu thống kê cho biết, có khoảng 78% đã từng uốn hoặc nhuộm tóc, trong đó 15% là thực hiện thường xuyên mỗi tháng. Việc tạo làm đẹp cho tóc đã trở thành một phần không thể thiếu để giúp chị em có được sự tự tin, cá tính cho riêng mình. Tuy nhiên, việc gia tăng áp lực cho tóc khi sử dụng các loại thuốc uốn, nhuộm, duỗi tóc hay tác động cơ học của máy sấy, máy làm xoăn… cũng chính là cách bạn đang “hành hạ” mái tóc của mình.

Tác động của những việc này gây ảnh hưởng lớn tới các lớp lipid và các lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc, khiến chúng liên kết không chặt chẽ. Đây chính là nguyên do khiến lõi tóc bị khô, nang tóc teo lại và các sợi tóc cũng lần lượt “ra đi”.

Thay đổi quá nhiều kiểu tóc làm yếu nang tóc - nguyên nhân rụng tóc
Thay đổi quá nhiều kiểu tóc làm yếu nang tóc - nguyên nhân rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy