Shop Hoa Đại Dương

top 5
Ngọc Mai

Hoa Đại Dương là một cửa hàng hoa tươi tại Quận 12 với mục tiêu là kết nối mọi người thông qua những món quà hoa tươi ý nghĩa. Shop tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm hoa tươi chất lượng và dịch vụ tốt nhằm thu hút nhiều khách hàng nhất.


Shop cung cấp dịch vụ điện hoa cho những người đặt hàng trực tuyến và khách hàng bận rộn. Bạn có thể chọn giao hoa tận nơi và lựa chọn hình thức thanh toán trước hoặc sau bằng nhiều phương thức tiền mặt hoặc chuyển khoản phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoa Đại Dương được biết đến là một địa chỉ uy tín với dịch vụ điện hoa tại TP.HCM. Quy trình đặt hàng tại shop rất đơn giản và được hướng dẫn chi tiết. Hình ảnh sản phẩm được chụp thật sắc nét. Dịch vụ giao hàng đảm bảo đúng hẹn để mang đến cho bạn trải nghiệm điện hoa chất lượng và hấp dẫn.


Shop Hoa Đại Dương thường xuyên ra mắt nhiều bộ sưu tập hoa mới, độc đáo phù hợp với nhiều sự kiện, lễ hội và làm quà trong những dịp đặc biệt. Shop luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục yêu thương và tạo sự trang trọng, mang lại niềm vui trong những sự kiện quan trọng. Shop đảm bảo cung cấp số lượng hoa đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và phù hợp với mong muốn của khách hàng.


Với sự tận tâm, uy tín shop mong muốn mang lại niềm vui và kết nối mọi người thông qua những món quà hoa tươi ý nghĩa. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua hoa tươi thì đừng bỏ qua cửa hàng này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59 đường Lê Văn Khương, P. Thới An, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0987 259 161 & 0943 915 353
Email: hoadaiduonghcm@gmail.com
Website: https://hoadaiduong.com/
Shop Hoa Đại Dương
Shop Hoa Đại Dương
Shop Hoa Đại Dương
Shop Hoa Đại Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy