Shop Hoa Piexie

top 7
Ngọc Mai

Với niềm đam mê và tình yêu dành cho hoa, Shop Hoa Piexie cam kết cung cấp những bó hoa tươi đẹp, tươi lâu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đơn vị hiểu rằng hoa là một phần quan trọng trong cuộc sống, từ việc tạo điểm nhấn trong không gian sống cho đến việc truyền tải thông điệp yêu thương, tình cảm và sự chúc phúc.


Shop Hoa Piexie tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng. SOP cung cấp một loạt các loại hoa tươi đa dạng, từ những bó hoa cổ điển như hoa hồng, hoa ly, hoa lan đến những sáng tạo độc đáo và hiện đại hơn như hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu... Bất kể dịp gì bạn đang ấp ủ, từ sinh nhật, kỷ niệm, tình yêu, tặng quà hay ngày lễ, chia buồn... Cửa hàng đều sẽ mang đến cho bạn những bó hoa tươi đẹp và ý nghĩa nhất.


Hãy đến với Shop Hoa Piexie để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của những bông hoa tươi và tìm kiếm những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn. Shop sẽ luôn sẵn lòng phục vụ và đem đến niềm vui cho cuộc sống của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 345/41 đường Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0938 803 082
Fanpage: www.facebook.com/PiexieFlower/
Shop Hoa Piexie
Shop Hoa Piexie
Shop Hoa Piexie
Shop Hoa Piexie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy