Shop Hoa Tươi Vina

top 4
Ngọc Mai

Shop hoa tươi Vina là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi đa dạng và đẹp mắt. Đơn vị tự hào là địa chỉ tin cậy cho những người muốn tặng hoa trong các dịp đặc biệt và sự kiện quan trọng.


Vina cung cấp các loại hoa dành cho những dịp đặc biệt như ngày Valentine (14/02), Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03), Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)... Đơn vị cũng cung cấp hoa khai trương cho cửa hàng và doanh nghiệp lớn nhỏ, hoa chúc mừng trong các buổi tiệc, sinh nhật và thôi nôi. Nếu bạn đang tìm kiếm hoa cầm tay cho cô dâu hoặc hoa bó tiện lợi làm quà tặng, luôn có sẵn. Đơn vị cũng cung cấp hoa chia buồn trong các đám tang...


Mỗi lẵng hoa, kệ hoa hay bó hoa từ lớn đến nhỏ đều được Shop hoa tươi Vina thiết kế và kết thành nhiều kiểu dáng sáng tạo. Cửa hàng phối hợp màu sắc hài hòa để tạo nên những thành phẩm đẹp mắt và độc đáo. Đặc biệt, shop đặt tên gọi cho từng sản phẩm để phù hợp với phong cách và ý nghĩa đặc trưng của nó. Hãy đến với Shop hoa tươi Vina để trải nghiệm sự đa dạng và tinh tế của các loại hoa tươi mà đơn vị cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12A đường Tô Kí, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP. HCM
Điện thoại: 0916 247 123
Website: https://shophoavina.com/
Fanpage: www.facebook.com/shophoavina/
Shop Hoa Tươi Vina
Shop Hoa Tươi Vina
Shop Hoa Tươi Vina
Shop Hoa Tươi Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy