Shop Tykaa

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, thiên đường mỹ phẩm mà Shop Tykaa mang lại cũng vô cùng rộng lớn, chủ yếu thuộc các mặt hàng xách tay Mỹ, Pháp và một số đến từ Nhật, được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì thế, đây chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tam Kỳ, Quảng Nam của Toplist ngày hôm nay.


Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm mỹ phẩm của Shop Tykaa đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bill đầy đủ, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Mỹ, Pháp nổi bật có thể kể tới như: Vichy, La Roche Posay, Bioderma, Estée Lauder ... cùng cam kết hàng thật phát hiện giả đền gấp 10 lần giá sản phẩm, thế nên các chị em có thể yên tâm lựa chọn. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Shop Tykaa đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

Đồng thời, với những gì đã làm được, Shop Tykaa chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Quảng Nam với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Shop Tykaa sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10E Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0886 238 686
Fanpage: www.facebook.com/phanthituyet.suong
Shop Tykaa
Shop Tykaa
Shop Tykaa
Shop Tykaa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy