S.O.Wedding Studio Diễn Châu

Các nàng sắp cưới sẽ luôn băn khoăn với những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì S.O.Wedding Studio Diễn Châu - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Diễn Châu, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy. Vậy một khi đến với S.O.Wedding Studio Diễn Châu, bạn sẽ tìm thấy những gì? Hãy cùng Toplist khám phá thiên đường váy cưới của nơi này nhé!

Tại S.O.Wedding Studio Diễn Châu, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, S.O.Wedding Studio Diễn Châu tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại S.O.Wedding Studio Diễn Châu cho bạn tha hồ khám phá!


Không chỉ có những chiếc váy cưới xinh đẹp, khi bạn lựa chọn S.O.Wedding Studio Diễn Châu là đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho ngày trọng đại của mình bạn sẽ được chăm chút từng chút từ đội ngũ make up của S.O.Wedding Studio Diễn Châu. Tại đây sẽ giúp cô dâu thoải rạng rỡ nhất, lung linh nhất trong ngày cưới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 7, Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An
  • Hotline: 0396 282 456
  • Facebook: https://www.facebook.com/S.O.WEDDING.AOCUOI
  • Email: ngonghesy93@gmail.com
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu
S.O.Wedding Studio Diễn Châu

Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Diễn Châu, Nghệ An

  1. top 1 Pi Wedding Studio
  2. top 2 S.O.Wedding Studio Diễn Châu
  3. top 3 HT Wedding Studio
  4. top 4 Áo cưới Đàm Thắm
  5. top 5 Áo Cưới Huy Anh
  6. top 6 AN - Wedding Studio Diễn Châu
  7. top 7 MARY Wedding
  8. top 8 Linh Hồ Wedding
  9. top 9 Áo Cưới Thu Hằng Andy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy