Sữa bột Vinlac Gold số 2

Sữa bột Vinlac Gold số 2 được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt hỗ trợ bé phát triển toàn diện, cao lớn, khỏe mạnh, thông minh, giảm hoàn toàn tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Sản phẩm không tập trung cung cấp nhiều năng lượng và dưỡng chất như các sữa khác, Vinlac 2 chú trọng cân bằng dưỡng chất, để bé dễ uống, dễ hấp thụ. Sữa rất thơm, có vị ngọt dịu, rất thanh và không hề ngậy, tạo sự hứng thú cho bé khi uống, từ đó hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe của bé.


Thành phần:

  • 26 vitamin và khoáng chất khác.

Ưu điểm nổi bật:

  • HMO (Oligosaccharide trong sữa mẹ), hoạt động như prebiotic đặc biệt hỗ trợ sức khỏe đường ruột, nơi 70% hệ thống miễn dịch tồn tại. HMO có khả năng nuôi dưỡng những lợi khuẩn đường ruột cho bé “bụng khỏe”, giảm các vấn đề về tiêu hóa. Một ly Vinlac Gold bổ sung 1,82mg 2’-FL HMO là hàm lượng tối ưu, giúp trẻ tăng trưởng về cân nặng, chiều cao gần tương tự như với nhóm trẻ bú sữa mẹ
  • Hệ chất xơ tự nhiên FOS/Inulin dồi dào nuôi dưỡng vi khuẩn và lợi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, giúp con “mát bụng”, hạn chế táo bón, khó tiêu.
  • Gấp ba lần hàm lượng sữa non Colostrum so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sữa non cung cấp kháng thể IgG - “vacxin tự nhiên” bảo vệ bé khỏi nhiễm khuẩn đường ruột, tăng cường miễn dịch toàn cơ thể. Ngoài ra, sữa non cũng rất dễ tiêu hóa và có tác dụng nhuận tràng
  • Đạm và chất béo MCT dễ tiêu nhập khẩu từ New Zealand chuyển hóa dễ dàng cho con tăng cân hiệu quả hơn. Đặc biệt MCT là chất béo chuỗi trung bình dễ tiêu hơn các chất béo thông thường khác.
  • Vitamin MK7 giúp “huy động” canxi từ máu vào xương cho hệ xương của con luôn chắc khỏe. Ngoài ra, MK7 làm tăng collagen trong xương cho trẻ phát triển chiều cao tối đa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước rửa chuyên dụng sau đó tráng qua bằng nước nóng.
  • Đun sôi nước để nguội tới 40 - 50 độ C để dùng làm nước pha sữa cho bé.
  • Để pha 220ml Vinlac Gold 2, cho 200ml nước đun sôi để nguội nói trên vào cốc hoặc bình và khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.
  • Ngày uống 2-3 ly Vinlac Gold 2 hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Sữa-bột-Vinlac-Gold-số-2-800g-i.928713295.22520155827?

Sữa bột Vinlac Gold số 2
Sữa bột Vinlac Gold số 2
Sữa bột Vinlac Gold số 2
Sữa bột Vinlac Gold số 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy