Blue is the Warmest Colour

Được kể đến cuối cùng trong 10 bộ phim hay và đáng xem nhất trong mùa Valentine dĩ nhiên nó phải có gì đó đặc biệt. Blue is the Warmest Colour, tác phẩm điện ảnh đồng tính nữ đã lấy đi bao nhiêu là cảm xúc của người xem đã đoạt giải Cánh Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes. Phim với những cảnh nóng táo bạo nhưng đằng sau đó lại là một câu chuyện về tình yêu đầy cảm động, chân thực qua diễn xuất tuyệt vời của hai nữ diễn viên Adele Exarchopoulos và Lea Seydoux.


Phim là một chuỗi những diễn biến tâm lý khá phức tạp, nó khắc họa sắc và thành công thế giới quan của người đồng tính nữ nói riêng lẫn LGBT nói chung. Phim kể về một câu chuyện tình yêu mạnh mẽ lấy màu xanh dương làm chủ đạo ở nhiều phân đoạn, nhiều khung hình. Với màu xanh của niềm tin của sự lạc quan hi vọng vào cuộc sống, phim là quá trình khám phá tình yêu và cuộc sống của một cô nữ sinh trung học đang dần trải nghiệm, tìm thấy những giá trị đích thực của tình yêu, hạnh phúc của chính bản thân mình.

Phim truyền tải một thông điệp nhân văn
Phim truyền tải một thông điệp nhân văn " Không có giới hạn nào cho tình yêu và trong tình yêu nếu vượt qua được những rào cản tư tưởng tình yêu ấy sẽ thật sự vững bền"
Blue is the Warmest Colour Official Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy