Oia - Hy Lạp

Oia được xem là thị trấn đẹp nhất Santorini - Hy Lạp, nó đã khiến cho nhiều nhà văn và họa sĩ phải tốn không biết bao nhiêu giấy, mực và màu để chuyển tải hết vẻ đẹp huyền ảo vốn có của nơi đây. Thị trấn nổi bật với những mái nhà vòm tròn xoe màu xanh ngọc bích, cùng những bậc thang trắng muốt dựa núi chạy san sát nhau nhìn ra bãi biển thanh bình yên ả và huyền ảo một cách lạ kỳ.


Đứng trên những bậc thang cao đưa mắt ngắm nhìn toàn cảnh Oia, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp kì diệu mà thị trấn trong mơ này mang lại. Đó chính là sự bình yên trong tâm hồn, là những dung dị đời thường của cảnh sắc Oia và là những trong lành của nắng, gió,... Có cả những con sóng Địa Trung Hải ngày đêm miệt mài đổ về.


Và cũng thật là may mắn cho những du khách nào đã một lần được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên thị trấn Oia, khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ mãi in đậm trong tâm trí bạn. Và một khi bạn là người trải qua khoảnh khắc ấy thì có lẽ chỉ muốn làm người lữ khách rong chơi suốt đời mà thôi!

Oia dưới ánh hoàng hôn rực lửa
Oia dưới ánh hoàng hôn rực lửa
Oia bên biển trời bao la
Oia bên biển trời bao la

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy