Her

Ý tưởng độc đáo và ngôn ngữ điện ảnh giàu cảm xúc của đạo diễn kiêm biên kịch Spike Jonze khiến Her trở thành một trong những câu chuyện tình lãng mạn và độc đáo nhất của điện ảnh thế giới. Giành 5 đề cử Oscar 2014 trong đó có giải " Phim hay nhất" và "Kịch bản gốc xuất sắc". Her là một trong những phim tình cảm đặc sắc nhất năm 2014.


Nhân vật chính của phim là Theodore, một nhà văn vừa ly dị vợ và làm nghề viết thư tình cho những người gặp khó khăn trong trong việc biểu lộ cảm xúc. Quá cô đơn trong một thế giới rộng lớn, Theodore kết bạn với Samantha - hệ điều hành máy tính có trí thông minh nhân tạo và tinh thần ham học hỏi, giao tiếp như người bình thường. Từ những cuộc trò chuyện, tâm sự thông thường, Theodore nảy sinh tình cảm với Samantha...


Her có sự tham gia của kiều nữ bốc lửa Scarlett Johansson nhưng cô chỉ diễn xuất qua giọng nói khi vào vai hệ điều hành Samantha. Diễn xuất tự nhiên, lối tư duy sáng tạo đầy linh hoạt của một ngôi sao hạng A chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ lẫn giới chuyên môn phải thất vọng.

Giá trị sâu sắc và những thông điệp vế tình yêu được lột tả rất chân thật nhờ diễn xuất tài tình của các diễn viên
Giá trị sâu sắc và những thông điệp vế tình yêu được lột tả rất chân thật nhờ diễn xuất tài tình của các diễn viên
Her - Official Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy