Thác Khe Tiền

Khe Tiền, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu là một điểm đến tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành và mát mẻ, cùng với những con đường uốn lượn và những thác nước tuyệt vời. Nếu Bình Liêu được coi là phiên bản thu nhỏ của Sa Pa ở vùng Đông Bắc, thì Thác Khe Tiền chính là điểm đến đặc biệt, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách.


Để đến Khe Tiền, du khách sẽ mất gần 1 giờ đồng hồ để vượt qua quãng đường hơn 30km từ thị trấn Bình Liêu lên bản Khe Tiền. Ngay khi bước chân tới đây, du khách sẽ ngạc nhiên trước không khí trong lành và mát mẻ của bản làng nằm trên đồi. Một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Khe Tiền là thác Khe Tiền. Hệ thống thác này vẫn giữ được vẻ hoang sơ và độc đáo, chỉ cách bản khoảng 1km.


Thác Khe Tiền có diện tích gần 12ha, gồm hệ thống thác Khe Tiền 1, 2, 3, hình thành từ mạch nước ngầm dưới chân núi, tạo nên một dòng nước tràn đầy và tạo thành những thác nước đẹp mắt. Thác Khe Tiền nằm giữa khu rừng nguyên sinh đầu nguồn, được cấp nước từ ngọn núi Quảng Nam Châu nổi tiếng. Với độ cao 749m so với mực nước biển, suốt cả năm, mây mù vẫn uốn lượn quanh dòng nước mát lạnh chảy từ trên cao. Cảnh quan thác Khe Tiền như một bức tranh thần tiên giữa màu xanh ngút ngàn của rừng núi.


Đến Khe Tiền, du khách không chỉ được khám phá thiên nhiên tuyệt vời mà còn được thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của thác nước. Mọi người cũng tìm kiếm một viên đá 7 màu, theo truyền thuyết dân gian, sẽ mang lại may mắn, sự bình an, giàu có và thịnh vượng cho bản thân và mọi người. Dưới cảnh sắc mở rộng của thiên nhiên, với những đám mây trôi, cây cỏ và rừng xanh, du khách có thể lắng nghe tiếng nước chảy róc rách hòa cùng tiếng chim hót. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một cảm xúc thư thái, nhẹ nhõm và lắng đọng.


Thác Khe Tiền
Thác Khe Tiền
Thác Khe Tiền
Thác Khe Tiền

Top 9 Thác nước đẹp nhất Quảng Ninh bạn nên ghé thăm

  1. top 1 Thác Khe Vằn
  2. top 2 Thác Mơ
  3. top 3 Thác Sông Moóc
  4. top 4 Thác Khe Lạnh
  5. top 5 Thác nước Lựng Xanh
  6. top 6 Thác Đôi
  7. top 7 Thác Pạc Sủi
  8. top 8 Thác Khe Tiền
  9. top 9 Thác Sú Cáu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy