Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Vũng Tàu

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh có mặt trên thị trường từ năm 2010, được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong, đưa ngành công nghệ thẩm mỹ Việt Nam lên tầm cao mới, với chất lượng dịch vụ thế giới. Với 10 năm phát triển vượt bậc, Linh Anh tự hào giữ vững vị trí dẫn đầu và khẳng định thương hiệu đẳng cấp. Mang đến những giá trị thực cho khách hàng qua những dịch vụ công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh hiện có các cơ sở được mở ở 3 miền Bắc - Trung - Nam như Thanh Hóa, Đà Nẵng, TPHCM, Đồng Nai, Kiên Giang, Bình Dương, Phan Thiết, Cà Mau và có cả Vũng Tàu.


Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha,… nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Đây cũng là hệ thống làm đẹp liên kết với nhiều cơ sở làm đẹp trong và ngoài nước.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc & trị liệu công nghệ cao về làm đẹp. Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh, bạn sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ và tự tin tỏa sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 363 Trương Công Định, P.7, Tp Vũng Tàu.

Hotline: 0254 650 3999

Email: vienthammylinhanh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinhanh.vungtau/

Website: http://thammylinhanh.vn/

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Vũng Tàu
Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Vũng Tàu
Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Vũng Tàu
Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh - Vũng Tàu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy