Thanh Thủy Bánh Gato

Đến với Thanh Thủy Bánh Gato khách hàng sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở Thanh Thủy Bánh Gato được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại Thanh Thủy Bánh Gato được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh chất lượng bánh đã gắn liền với thương hiệu, Thanh Thủy Bánh Gato chăm chút nhiều cho hình thức bánh với nhiều mẫu mã đa dạng.


Thanh Thủy Bánh Gato với nhiều mẫu bánh kem đẹp và sang trọng hân hạnh mang đến cho khách hàng những bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.


Bên cạnh đó Thanh Thủy Bánh Gato còn cung cấp các mẫu bánh kem: bánh kem 12 con giáp, bánh kem xe hơi, bánh kem in ảnh, bánh kem công chúa, bánh kem mừng thọ, bánh kem trang trí theo yêu cầu...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Đăng Ninh, Lạng Sơn

Điện thoại: 0833288618

Facebook: https://www.facebook.com/thanhthuy.banhgato

    Thanh Thủy Bánh Gato
    Thanh Thủy Bánh Gato
    Thanh Thủy Bánh Gato
    Thanh Thủy Bánh Gato

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy