Thầy Hồ Kính Đạt - IELTS with Datio

IELTS with Datio là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TP. HCM dành cho các đối tượng từ mất gốc tiếng Anh đến IELTS 7.5+. Thầy Datio và đội ngũ giáo viên tại trung tâm đã đào tạo thành công trên 100 học viên đạt chứng chỉ IELTS với điểm số overall 7.0, hơn 50 học viên đạt 7.5 và 10 học viên đạt trình độ 8.0. Thành công này là minh chứng cho thực lực cũng như khả năng truyền đạt kiến thức của đội ngũ IELTS with Datio.


Thầy Datio có background là cử nhân xuất sắc ngành Ngôn Ngữ Anh tại Đại học Quốc Gia Singapore (NUS) với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và tiếng Anh học thuật ở cả Singapore lẫn Việt Nam. Thầy sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge danh giá.


Bên cạnh đó, thầy Datio còn được chương trình IELTS Face-Off được phát sóng trên kênh truyền hình VTV7 mời làm cố vấn học thuật. Từ sau chương trình IELTS Face-Off thầy được cộng đồng học và luyện thi biết đến nhiều hơn nữa qua những kênh truyền thông như kênh YouTube IELTS WITH DATIO với 250.000+ người theo dõi, Fanpage IELTS with Datio với 300.000+ người theo dõi và kênh Tiktok Datio89 với 200.000+ người theo dõi.


Ngoài ra, đội ngữ giảng viên khác tại Trung tâm Anh Ngữ - IELTS with Datio đều là những giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành Anh ngữ và có chứng chỉ Sư Phạm quốc tế, đã có kinh nghiệm đứng lớp luyện thi IELTS nhiều năm.


Các khóa học tại IELTS with Datio được khai giảng thường xuyên với số lượng học viên mỗi lớp giới hạn để đảm bảo chất lượng học tập của từng học viên. Chương trình học phù hợp với đa dạng cấp độ đầu vào của học viên và đặc biệt là khóa học 1 kèm 1. Điểm mạnh của IELTS with Datio là luyện kỹ năng Speaking và Writing - hai kỹ năng được cho là khó nhằn nhất trong bài thi IELTS.


Bạn được gì khi đăng ký học IELTS tại IELTS with Datio?

  • Lộ trình thiết kế phù hợp với đầu vào của từng lớp
  • Học cùng đội ngũ giáo viên xuất sắc với thành thích 8.0+ overall IELTS
  • Sửa lỗi phát âm trực tiếp trên lớp đảm bảo nói đúng ngữ điệu, rõ ràng, mạch lạc theo đúng các tiêu chí của IELTS bởi giáo viên và đội ngũ trợ giảng 7.5 - 8.0 IELTS
  • Được cung cấp các bí quyết làm bài "siêu ngầu" giúp bạn quản lí thời gian hiệu quả trong kì thi cũng như ứng biến tốt trong nhiều tình huống
  • Học các từ vựng và cách diễn đạt câu tự nhiên nhất chắt lọc từ phim ảnh để đảm bảo độ tự nhiên như người bản xứ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51/4/9 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM (kế bên trường Cao Đẳng nghề số 7)
Điện thoại: 0902 567 092 & 0961 235 483
Website: https://www.ieltswithdatio.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithdatio

Thầy Datio diễn thuyết về học IELTS tại ĐH Bách Khoa TP. HCM
Thầy Datio diễn thuyết về học IELTS tại ĐH Bách Khoa TP. HCM
IELTS with Datio
IELTS with Datio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy