Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Hero

Hero là một nhãn hiệu bút Trung Quốc cực kỳ nổi tiếng trên thế giới nhờ những cây bút có thiết kế vô cùng độc đáo, chất lượng với mức giá phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một cây bút Hero tại bất cứ cửa hàng siêu thị nào bởi sự phổ biến của nó là rất lớn trên thị trường. Có thể nói bút của hãng Hero là biểu tượng cho ngành công nghiệp của Trung Quốc. Ngay từ ngày mới ra đời bút máy HERO đã cùng với từng lớp từng lớp người viết lên những trang sử về cuộc sống, không ngừng lưu lại những dấu ấn không thể phai mờ trong đời sống, trong quá trình hun đúc lên thương hiệu của mình HERO đã lấy “Tinh thần HERO” khích lệ sự trưởng thành của nhiều lớp người. Mọi người sẽ không thể quên “HERO đuổi Parker” những ngày tháng động lòng người của hơn 30 năm về trước, bút HERO cũng theo danh mà nổi tiếng khắp thiên hạ. Hiện nay bút máy HERO trở thành niềm tự hào và là biểu tượng của dân công nghiệp, không chỉ vậy nó còn đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong các hoạt động long trọng, những sự kiện mang tính lịch sử, ghi lại những thời khắc đặc sắc tinh tế nhất, để chúng ta có thể cùng chiêm ngưỡng và tham quan.


Bút HERO từng bước nhẹ nhàng đứng vững vàng trên đài ký tên, nó được vinh dự theo chân từng người Trung quốc chứng kiến từng giờ khắc lịch sử, đều là những thời khắc quan trọng trong công cuộc phát triển của dân tộc, của đất nước. Lịch sử phát triển của bút HERO trong những năm 70, là hình ảnh thu nhỏ về sự phát triển của ngành công nghiệp Trung Quốc lúc bấy giờ. Mấy chục năm trở lại đây, những người anh hùng từ đầu đến cuối đều mang theo tinh thần đó đi đầu trong các lĩnh vực cải tiến kỹ thuật, quản lý sản xuất, phát triển sản phẩm xây dựng nên thương hiệu HERO. Bút máy HERO đã được nhiều tầng lớp người tiêu dùng công nhận, sản phẩm đã nhận được nhiều kỳ các giải thưởng: Giải kim kiều; Danh hiệu “Sản phẩm được yêu thích nhất” của thành phố, của Bộ và của Quốc gia; Danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc”. Không chỉ có vậy, xưởng bút kim HERO đồng thời dẫn đầu trong ngành công nghiệp nhẹ trung quốc, 10 năm liền liên tiếp đạt được danh hiệu doanh nghiệp ưu tú về quản lý chất lượng của thành phố Thượng Hải, từng bước trở thành một trong những hình tượng tiêu biểu của bút máy Trung Quốc.


Các bạn có thể tham khảo giá và mua bút của hãng Hero tại địa chỉ: shopee.vn/search?category=11036863&keyword=bút20hero&

Bút của hãng Hero
Bút của hãng Hero
Bút máy hãng Hero
Bút máy hãng Hero

Top 10 hãng bút nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Parker
  2. top 2 Mont Blanc
  3. top 3 Cello
  4. top 4 Reynolds
  5. top 5 Camlin
  6. top 6 Cross
  7. top 7 Aurora
  8. top 8 Sheaffer
  9. top 9 Paper Mate
  10. top 10 Hero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy