Thế Giới Nail

top 1
Phương Kem

Thế Giới Nail là một trong những địa chỉ làm nail uy tín nhất được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Thế Giới Nail sở hữu đa dạng các dịch vụ từ làm nail, nối mi cho tới spa…. Đây là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó đang cần tìm địa chỉ làm nail đẹp tại quận Bình Tân.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề, Thế Giới Nail luôn hướng đến những dịch vụ làm móng tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất cho khách hàng. Tiệm luôn chú trọng đầu tư vào nail và không ngừng nâng cao chất lượng để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Tiệm được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, Thế Giới Nail tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo.


Thế Giới Nail nổi tiếng với những mẫu nail đẹp, được thiết kế độc đáo. Các mẫu nail tại đây luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay và được cập nhật mới liên tục nên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu nail yêu thích. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,...


Ngoài làm nail, thì Thế Giới Nail còn chuyên đào tạo dạy nghề Nail - Mi để bạn có thể mở tiệm trong nước và đi làm nước ngoài. Tại đây, các khóa học đều được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về xu hướng nail đang thịnh hành. Qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc nhất cho quý khách hàng.


Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học viên, Thế Giới Nail thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 286A Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Tp.HCM
  • 1091 Luỹ Bán Bích, Tân phú, Tp.HCM (Ngay mũi tàu Âu Cơ - Luỹ Bán Bích)
  • 48 Nguyễn Suý, Phường Tân Quý, Tân phú, Tp.HCM (Ngay chợ Tân Hương)

Điện thoại: 0932 738 638 (Zalo)
Website:
http://www.thegioinailspa.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/thegioinails5

Thế Giới Nail
Thế Giới Nail
Thế Giới Nail
Thế Giới Nail
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy