Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Sự Quay Trở Lại Của Nhà Vua - đạo diễn Peter Jackson

Chúa tể những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua (tiêu đề tiếng Anh: The Lord of the Rings: The Return of the King) là bộ phim điện ảnh phiêu lưu kỳ ảo của đạo diễn Peter Jackson. Đây là bộ phim kết thúc của bộ ba phim Chúa tể những chiếc nhẫn trước đó là Hiệp hội nhẫn thần (2001) và Hai tòa tháp (2002).


Sauron huy động toàn lực cho trận chiến khốc liệt cuối cùng, đó là tấn công vào Gondor – vùng đất huyết mạch của loài người. Gondor dưới sự lãnh đạo của vị vua nhu nhược đã trở nên quá mong manh và nguy ngập. Đó cũng chính là lúc những người anh hùng phát huy hết những khả năng của mình. Cùng với sự hỗ trợ của các chiến binh Rohan và lực lượng những hồn ma bị nguyền rủa trong khe núi, Aragorn đã thống lĩnh những người Gondor để chống lại Sauron, anh đã thực hiện sứ mệnh mà số phận giao phó cho mình, đó là Aragorn sinh ra để trở thành Vua của Gondor, anh đã chứng minh được điều đó. Cùng lúc đó, Frodo và Sam tiếp tục dấn sâu vào vùng đất ma quỷ đầy nguy hiểm để thực thi sứ mạng của mình, đó là tiêu hủy Chiếc Nhẫn Quyền Lực.


Bộ phim phát hành năm 2003. Có thể nói The Return of the King là phần có nội dung hấp dẫn cùng những màn chiến đấu vô cùng hay và cực kỳ hoành tráng. The Lord Of The Ring 3 không chỉ làm mê mẩn khán giả yêu phim mà còn chinh phục nhiều trái tim các nhà phê bình điện ảnh với 11 giải Oscar năm 2004 trong đó có Oscar Phim hay nhất và Oscar Đạo diễn xuất sắc nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Peter Jackson
Kịch bản: Fran Walsh, Philippa Boyens, Peter Jackson

Diễn viên: Elijah Wood, Ian McKellen, Sean Astin, Andy Serkis, Viggo Mortensen, Dominic Monaghan, Billy Boyd, John Rhys-Davies, Orlando Bloom

Điểm IMDb: 9.0

Phim The Lord of the Rings: The Return of the King
Phim The Lord of the Rings: The Return of the King
Trailer phim The Lord of the Rings: The Return of the King

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy