Phú Quý Jewelry

Phú Quý Jewelry là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003 và đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, giàu trí sáng tạo để đưa ra những tuyệt phẩm đẹp và ấn tượng nhất. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm vàng miếng SJC, SJC nhỏ, vàng 9999, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn luôn trọng chữ tín và đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng trong mọi giao dịch.


Những sản phẩm chủ đạo của Phú Quý Jewelry bao gồm trang sức cao cấp, trang sức vàng 24k, kim cương, nhẫn cưới, vòng tay Lucky Charms. Trên trang web của Phú Quý Jewelry có những thông tin hữu ích, khách hàng có thể tham khảo được giá vàng trong ngày cập nhật liên tục và những bộ sưu tập được đầu tư rất công phu và tỉ mỉ.


Với hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, Phú Quý Jewelry đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trên thị trường. Phú Quý mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ làm đẹp mà còn làm giàu cho cuộc sống. Hãy cùng Phú Quý chia sẻ niềm vui và thành công trong cuộc sống!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 30 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://phuquy.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 18005 99995

Email: info@phuquy.com.vn

Website: https://phuquy.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/phuquygroup2003

Phú Quý Jewelry
Phú Quý Jewelry
Phú Quý Jewelry
Phú Quý Jewelry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy