Thiết kế đồ họa chuyển động.

Về cơ bản, thiết kế chuyển động là một nguyên tắc áp dụng các nguyên tắc thiết kế đồ họa để làm phim và sản xuất video thông qua việc sử dụng các hình ảnh động và hiệu ứng hình ảnh. Ví dụ bao gồm phim, video, văn bản động và hình động và ứng dụng trên web. Đồ họa chuyển động thường được hiển thị thông qua công nghệ truyền thông điện tử, nhưng cũng có thể được hiển thị thông qua công nghệ được hỗ trợ thủ công (ví dụ: thaumatrope, phenakistoscope, stroboscope, zoetrope, praxinoscope, lật sách).


Thiết kế đồ họa chuyển động là nghề dành cho những người yêu thích phim hoạt hình hoặc truyền thông đa phương tiện. Với công nghệ truyền thông đa phương tiện trong tay, người dùng có thể tạo ra những bộ phim hoạt hình hoặc video với hình ảnh độc đáo, chuyển động mượt mà.


Hiện nay, phim hoạt hình vẫn là một trong những mảng quan trọng của ngành công nghiệp điện ảnh thế giới. Tại Việt Nam, phim hoạt hình cũng có sự chuyển biến khi ngày càng nhiều người trẻ tham gia vào lĩnh vực này. Do đó, cơ hội trong nghề này là rất rộng mở.

Motion Graphic - Đồ học chuyển động
Motion Graphic - Đồ học chuyển động
Motion Graphic - Xu hướng phát triển mới
Motion Graphic - Xu hướng phát triển mới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy