Thiết kế đồ họa quảng cáo & marketing

Đúng như tên gọi của mình, đây là nghề thiết kế đồ họa trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội và Internet, các chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng cũng có sự chuyển dịch về nền tảng này. Giữa hàng ngàn thông tin trên newsfeed mỗi ngày, các chiến dịch luôn cần hình ảnh thu hút để người đọc click vào bài viết. Đó chính là nhiệm vụ của một marketing & advertising graphic designer.


Tham gia vào ngành nghề này, dân thiết kế sẽ được thử thách sức sáng tạo với những video, poster, ảnh đại diện, ảnh bài đăng trên nền tảng số, sao cho có thể khiến khách hàng dừng lại giữa newsfeed ngày càng chật chội.


Đồng thời, nhà thiết kế sẽ được làm việc trực tiếp với chủ sở hữu công ty; giám đốc, người quản lý hoặc chuyên gia tiếp thị để tạo nội dung cho chiến lược tiếp thị. Họ có thể làm việc một mình hoặc là một phần của một đội ngũ sáng tạo. Nhà thiết kế có thể chuyên về một loại phương tiện cụ thể - ví dụ như quảng cáo ngoài trời hoặc quảng cáo tạp chí; hoặc tạo ra các thiết kế để in; kỹ thuật số và vv.

Thiết kế đồ họa quảng cáo.
Thiết kế đồ họa quảng cáo.
Thiết kế đồ họa Marketing
Thiết kế đồ họa Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy