Thung lũng Tình Yêu

Trước khi trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Ireland, thung lũng tình yêu với các cột đá có hình thù kì lạ này đã bị lãng quên trong nhiều năm.


Thung lũng tình yêu nằm ở vùng xa xôi của Ireland, có diện tích rộng khoảng 2,5km². Hiện nay, vẫn còn rất nhiều giả thuyết xung quanh vùng đất bị bỏ quên này. Tuy chưa được giải mã rõ ràng nhưng chính sự bí ẩn của nó đã gợi cho con người sự tò mò. Người ta tin rằng, thung lũng này được xây dựng bởi các chủng tộc cổ xưa ở Ireland mà họ vẫn còn sinh sống ở vùng sâu vùng xa của đất nước.

Được cho là lâu đời hơn kim tự tháp Ai Cập đã có niên đại hơn 3000 năm, thung lũng gây ấn tượng với Đài tưởng niệm tình yêu làm bằng đá có kiến trúc tuyệt vời vẫn còn nguyên vẹn cả bên ngoài lẫn bên trong. Bên cạnh Đài tưởng niệm tình yêu, thung lũng này còn nổi tiếng với những trụ đá được hình thành do hoạt động của địa chất kéo dài hàng nghìn năm. Đặc biệt, những trụ đá này không giống như bình thường mà có hình dạng như “của quý” của đàn ông.

Công trình này còn được cho rằng là hoành tráng hơn cả kim tự tháp Ai Cập
Công trình này còn được cho rằng là hoành tráng hơn cả kim tự tháp Ai Cập
Cột đá có hình thù kì lạ
Cột đá có hình thù kì lạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy