Thung Nai

Thung Nai là một xã lòng hồ trên sông Đà thuộc huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình, nằm cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 25 km. Với vẻ đẹp kỳ thú, Thung Nai được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu mến gọi là “Vịnh Hạ Long trên núi". Nhờ hệ thống núi đá vôi rất đặc trưng của Hòa Bình, khi ngập nước, Thung Nai chẳng khác nào một Hạ Long thu nhỏ.

Ở Thung Nai có rất nhiều địa danh để tham quan, khám phá như bản Mu, lòng hồ thủy điện Hòa Bình, đền Bà Chúa Thác Bờ, chợ nổi, hang Trạch, động Thác Bờ... Cảnh quan tại Thung Nai đẹp và hoang sơ với những đảo đá trên hồ hay những khu rừng rậm rạp. Ngoài tìm hiểu các nét văn hóa đặc sắc của người dân địa phương, du khách còn có dịp thưởng thức những món ăn ngon như cá thiểu hồ sông Đà hun khói, lợn Mường...


Thung Nai đang là điểm đến thú vị của nhiều du khách gần xa. Đến Thung Nai, khi ngồi trên con thuyền nhỏ len lỏi giữa những đảo đá, chúng ta sẽ càng cảm thấy tự hào về những cảnh đẹp nên thơ của dải đất hình chữ S. Không chỉ đẹp vào mùa nước nổi mà đến mùa cạn Thung Nai còn khoác trên mình một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và khác lạ làm lay động lòng người, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy như bị mê hoặc trước vẻ đẹp yêu kiều thơ mộng ấy.

Thung Nai
Thung Nai
Thung Nai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy