Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Phát triển đô thị thông minh và bền vững là mục tiêu của rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam hiện đã có khoảng 20 tỉnh/thành phố đã và đang triển khai các đề án về đô thị thông minh. Trong khi đó, các thành phố đang đối mặt với nhiều thách thức như: hạ tầng thành phố chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển, phương tiện giao thông tăng quá nhanh. Trong nội ô thành phố, đường sá trở nên quá tải, hệ thống giao thông công cộng kém hiệu quả. Các nguồn lực để phát triển hạ tầng, kinh tế – xã hội, công nghệ cao còn thiếu.

Để giải quyết các vấn đề trên, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel đề xuất xây dựng trung tâm điều hành thông minh đóng vai trò là bộ não tổng hợp, chỉ huy, điều hành toàn bộ các hoạt động của thành phố thông qua việc thu thập, chuẩn hóa dữ liệu. Đồng thời Trung tâm sẽ phân tích, xử lý, đưa ra các báo cáo, quyết định và chỉ huy các hoạt động của thành phố, phục vụ đắc lực cho lãnh đạo và các cơ quan đơn vị.

Trung tâm Điều hành thông minh của thành phố là nơi làm việc tập trung thực hiện việc giám sát, điều hành các lĩnh vực ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của thành phố như: Giao thông, An ninh công cộng, Ứng cứu khẩn cấp, Cứu nạn, cứu hộ, Cung cấp điện, Chiếu sáng đô thị, Cấp thoát nước, Thời tiết, Môi trường… của các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp dịch vụ công ích của thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1800 8000
Email: cskhdn@viettel.com.vn
Website: https://solutions.viettel.vn/vi

Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy