Top 5 Dự đoán về tử vi cung Kim Ngưu năm 2024

  1. top 1 Tổng quan
  2. top 2 Công việc - Học tập
  3. top 3 Tình hình tài chính
  4. top 4 Tình duyên
  5. top 5 Sức khoẻ

Tổng quan

Kim Ngưu (Taurus) sinh trong khoảng từ 21/4 đến 20/5 theo Dương lịch. Kim Ngưu là cung thứ 2 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, là cung được sao Kim chiếu mệnh. Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố Đất, là một trong 4 cung nhóm Cố Định. Cung Kim Ngưu đã gắn liền với hình ảnh con bò đực (hoặc con trâu vàng). Ký hiệu thường thấy hiện nay của cung Kim Ngưu cũng chính là hình ảnh chiếc đầu bò với cặp sừng cong vút được tối giản.

Người thuộc cung Kim Ngưu thường rất dễ gần, thoải mái trong giao tiếp và rất hòa động. Họ gần như luôn được bắt gặp trong trạng thái tích cực, lạc quan. Kim Ngưu ưa sự ổn định, kiên trì và nhẫn nại vì thế sẽ đôi khi có chút cứng đầu, bảo thủ lại thêm phần cố chấp.


Bước sang năm 2024, Kim Ngưu trở nên linh hoạt, nhạy bén hơn với các vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Bạn cũng không còn rụt rè hay e ngại nhiều như trước, thay vào đó bạn tự tin, chủ động và nhiều tham vọng hơn. Có thể thấy sự thay đổi mạnh mẽ này sẽ giúp cho Kim Ngưu gặt hái những thành quả đáng kể. Điển hình là tình hình tài chính đang ngày càng được cải thiện, có được những hợp đồng lớn, mang về nhiều lợi nhuận. Trong năm mới, chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng sáng sủa hơn, nhiều người có cơ hội thoát đời độc thân. Tuy nhiên, đối với các cặp đôi nên biết kiềm chế hành vi và lời nói để mọi việc bớt căng thẳng.


Về khía cạnh sức khỏe của mình, chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong mức năng lượng của Kim Ngưu. Bất kỳ hoạt động thể chất nào, chẳng hạn như đi du lịch, tham gia các chương trình nhóm, khiêu vũ hoặc tập thể dục, đều sẽ có lợi cho bạn.

Tổng quan
Tổng quan
Tổng quan
Tổng quan

Top 5 Dự đoán về tử vi cung Kim Ngưu năm 2024

  1. top 1 Tổng quan
  2. top 2 Công việc - Học tập
  3. top 3 Tình hình tài chính
  4. top 4 Tình duyên
  5. top 5 Sức khoẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy